Lột bao quy đầu – những điều nam giới nên biết

Bệnh về bao quy đầu là căn bệnh chung mà rất nhiều nam giới đang mắc phải, trong đó chủ yếu hay gặp là bệnh hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu. Những căn bệnh này có thể gặp ở cả các bé trai còn nhỏ và nam giới trưởng thành.

Dài hẹp bao quy đầu thường khiến cho việc lột bao quy đầu trở nên khó khăn, đau đớn, thậm chí là không lột được dẫn tới việc vệ sinh vùng kín và quan hệ tình dục gặp nhiều trục trặc.

Lột bao quy đầu là gì?

Khi trẻ còn nhỏ thì có tới 99% trẻ bị hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu. Tức là quy đầu ôm lấy toàn bộ đầu dương vật hoặc để lộ một phần rất nhỏ đầu dương vật. Khi trẻ lớn dần cũng với sự phát triển của dương vật, đa phần các trường hợp bao quy đầu có thể tự lột xuống khi dương vật cương cứng và để lộ ra quy đầu.

Tuy nhiên có những trường hợp nam giới dù đã tới tuổi trưởng thành mà da bao quy đầu vẫn không thể lột được khi dương vật cương cứng, đôi khi phải dùng tay để kéo dẫn tới đau đớn. Những trường hợp này đa phần là do bao quy đầu bị dài, hẹp…

 f:id:dakhoaquoctehanoi:20171124171131j:plain

Trở ngại do bao quy đầu không lột được

  • Vệ sinh khó khăn: Bao quy đầu nếu không tự lột được xuống khi dương vật cương cứng sẽ gây trở ngại cho vệ sinh vùng kín và quan hệ tình dục.
  • Viêm nhiễm cơ quan sinh dục: Khi bao quy đầu không thể tự lột lúc dương vật cương cứng chúng sẽ trùm kín quy đầu dương vật cũng như khiến các chất cặn bẩn tích tụ gây viêm nhiễm, nam giới dễ bị viêm quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo …
  • Ảnh hưởng sự phát triển của dương vật: bao quy đầu không lột khiến dương vật không phát triển và khó đạt được kích thước tối đa.
  • Quan hệ tình dục khó khăn: lột bao quy đầu nếu khó khăn hoặc không lột được thì sẽ khiến quan hệ tình dục gặp trở ngại, đau rát, thậm chí là chảy máu, rách bao quy đầu, xuất tinh sớm, khó đạt được khoái cảm…

Cách lột bao quy đầu

Có nhiều cách để lột bao quy đầu như dùng tay, bôi thuốc hoặc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Tuy nhiên dù thực hiện bằng cách nào cũng cần qua thăm khám và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm.

Hiện nay với những trường hợp bao quy đầu không lột được xuống do bao quy đầu bị dài, hẹp có thể áp dụng biện pháp cắt bao quy đầu. Với thủ thuật này bạn không những lột bao quy đầu dễ dàng, thuận lợi trong vệ sinh cơ quan sinh dục, quan hệ tình dục mà còn giúp cải thiện kích thước cậu nhỏ, phòng ngừa viêm nhiễm nam khoa…

Phòng phám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, 152 Xã Đàn hiện đang áp dụng biện pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ thế hệ mới đảm bảo hiệu quả cao, an toàn, thẩm mỹ và không đau cũng không chảy máu. Đặc biệt sau cắt bao quy đầu đời sống tình dục của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Mọi thông tin chi tiết về Bao quy đầu chưa lột và phương pháp chữa xin liên hệ đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, 152 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội hay gọi điện theo số điện thoại thoại 02437 152 152 hoặc chat trực tuyến để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.