Bỏ thai ở đâu an toàn?

Phá thai là một vấn đề khá nhạy cảm đối với các chị em phụ nữ bởi chỉ khi rơi vào hoàn cảnh bất đắc dĩ họ mới phải lựa chọn bỏ đi đứa con của mình. Và để đảm bảo cho sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của bản thân không gặp phải vấn đề gì khi phá thai, hầu hết các chị em đều quan tâm đến vấn đề bỏ thai ở đâu an toàn và uy tín?

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên, chuyên khoa sản phụ khoa, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết: Bỏ thai an toàn là các phương pháp chấm dứt quá trình phát triển của thai nhi ngay từ trong tử cung của người mẹ do các bác sỹ có chuyên môn và kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế tối đa cho chị em phụ nữ các tai biến và biến chứng, đảm bảo khả năng sinh sản về sau.

Tùy vào độ tuổi thai nhi và sức khỏe của người mẹ mà mỗi trường hợp sẽ có phương pháp phá thai khác nhau như phá thai bằng thuốc (đối với các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi); phá thai bằng cách nạo hút thai (áp dụng với các thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi); phá thai bằng cách nong và gắp (đối với các trường hợp thai to, trên 13 tuần tuổi).

Hiện nay bên cạnh các bệnh viện công lập thì có rất nhiều cơ sở y tế, phòng khám tư nhân thực hiện phá thai. Tuy nhiên, chị em khi quyết định phá thai cần lựa chọn địa chỉ uy tín và chất lượng để phòng tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong hoặc sau quá trình thực hiện các thủ thuật phá thai như nhiễm trùng, thủng tử cung, sót thai, sót nhau...

Tại Hà Nội, Phòng khám Y tế Quốc tế hiện là một trong những địa chỉ tin cậy nếu chị em có nhu cầu bỏ thai bởi các lý do sau:

- Phòng khám hoạt động công khai dựa trên sự cấp phép của Sở y tế Hà Nội

- Đội ngũ y bác sỹ làm việc tại phòng khám đều có chứng chỉ hành nghề, từng công tác về lĩnh vực sản khoa tại các bệnh viện lớn và có nhiều kinh nghiệm trong việc phá thai an toàn.

- Phòng khám luôn cập nhật và áp dụng các kỹ thuật tiên tiến để giúp việc phá thai được hiệu quả, an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người phụ nữ.

- Cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, có các phòng chuyên khoa riêng biệt, đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng

- Hệ thống trang thiết bị máy móc được trang bị hiện đại, nhập khẩu 100% từ các nước Anh, Mỹ, Đức...

- Đội ngũ điều dưỡng, nhân viên y tế của phòng khám được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm

- Chi phí khám chữa bệnh công khai, hợp lý, ổn định tuân thủ theo quy định của Sở y tế.

- Mọi thông tin liên quan đến người bệnh luôn được bảo mật tối đa, ngoài bệnh nhân ra chỉ có những người được sự đồng ý của bệnh nhân mới được tiếp cận hồ sơ bệnh án

Hiện nay, Phòng khám Y tế Quốc tế Hà Nội được cấp phép thực hiện thủ thuật phá thai an toàn đối với các trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, các phương pháp được áp dụng gồm: phá thai bằng thuốc và hút thai (áp dụng với các trường hợp không sử dụng được thuốc phá thai). Đặc biệt thủ thuật phá thai tại Phòng khám so với các địa chỉ khác có rất nhiều ưu điểm như không đau đớn, ít tổn thương, nhanh hồi phục, an toàn cho sức khỏe, chức năng sinh sản của bệnh nhân sau này.

Phòng khám Y tế Quốc tế Hà Nội khám và điều trị từ 8h đến 20h30 tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ tại địa chỉ: Tầng 2- số 152 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội. hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

website: 

http://ytexadan.com