Không còn lo bắp đùi to nếu bạn làm những điều này

Cơ thể săn chắc và bắp đùi thon gọn là điều mà chị em phụ nữ hằng ao ước. Một số thói quen hàng ngày có thể giúp bạn thu nhỏ bắp đùi của mình lại. Hãy cùng khám phá những thói quen ấy nhé!

Không ngồi vắt chéo chân

Ngồi vắt chéo chân là thói quen của nhiều chị em, nó thể hiện sự sang trọng của chị em khi ngồi giao tiếp. Tuy nhiên, thói quen này vô tình có thể khiến bắp đùi bạn to hơn đấy. Điều này được lý giải là do khi ngồi vắt chéo chân, phần dưới chân của bạn sẽ phải chịu một sức ép lớn và khiến cho chân bị chuột rút, mỏi chân hay tê chân.

Đứng nhiều hơn ngồi

Thói quen này sẽ tốt hơn cho đôi chân và cả sức khỏe của bạn. Thay vì ngồi trên xe bus, hãy chịu khó đứng, khi đợi ai đó đừng ngồi quá lâu mà hãy đi lại nhẹ nhàng. So với việc ngồi, đứng sẽ giúp tiêu thụ lượng calo gấp đôi, đồng thời, đứng cũng sẽ giúp cho bắp đùi của bạn săn chắc và thon gọn hơn nữa đấy.

Tập thể dục thể thao

Kết quả hình ảnh cho tap the thao

f:id:dakhoaquoctehanoi:20171129114117p:plain

Để bắp đùi thon gọn hơn thì cách nhanh nhất đó là luyện tập. Các bài tập sẽ giúp bắp đùi của bạn thu nhỏ hơn, hoặc bạn có thể lựa chọn các môn thể thao tác động nhiều đến chân như bơi hoặc đi xe đạp. Cách này sẽ giúp bạn sở hữu một bắp đùi thon gọn như ý.

Tránh tiêu thụ nhiều thực phẩm có carbohydrates

Những thực phẩm chứa nhiều carbohydrates như là cơm, bánh mỳ,.. đều là nguyên nhân khiến cho bạn gặp rắc rối vì đùi to. Các thực phẩm này khi đưa vào cơ thể thường khó được chuyển hóa hết chính bởi vậy nên một phần sẽ tích tụ lại ở các vùng dễ tích tụ như đùi, mông, bụng chân.