Điều Trị Bệnh Nam Khoa An Toàn Và Hiệu Quả

Bệnh nam khoa là thuật ngữ không còn xa lạ đối với nhiều người bởi số lượng nam giới mắc các bệnh lý này đang có xu hướng tăng cao. Vậy có các bệnh nam khoa thường gặp nào và nên điều trị bệnh nam khoa an toàn và hiệu quả tại đâu?

Bệnh nam khoa là tên gọi của một nhóm các bệnh lý xảy ra tại cơ quan sinh dục của nam giới. Theo đó, các bệnh lý này không chỉ gây ra những bất tiện nhất định trong sinh hoạt mà còn làm suy giảm sinh lý và khả năng sinh sản của phái mạnh.

Một số bệnh nam khoa thường gặp

Theo các bác sĩ chuyên khoa hiện đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, một số bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới bao gồm:

  • Các bệnh lý ở bao quy đầu: Dài hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu…
  • Các bệnh lý ở tinh hoàn: Giãn tĩnh mạch thừng tinh, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn…
  • Các bệnh lý về đường tiết niệu: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu…chắc chắn là những bệnh lý liên quan đến đường tiết niệu không còn xa lạ đối với nam giới. Lúc này, phái mạnh sẽ thấy có những biểu hiện bất thường liên quan đến tiểu tiện như tiểu buốt, tiểu khó, tiểu ra máu…
  • Các bệnh lý liên quan đến xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ra máu, tinh trùng vón cục…
  • Các bệnh lý liên quan đến khả năng cương cứng: Rối loạn dương cương, yếu sinh lý, liệt dương… Khi gặp phải các bệnh lý này, dương vật sẽ rất khó để giao hợp do không có được “độ cứng” và thời gian cương đủ lâu.
  • Các bệnh lý tuyến tiền liệt: Thường gặp ở nhóm các nam giới có độ tuổi trên 50, điển hình là các bệnh lý như viêm tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến.
  • Các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục: Lậu, sùi mào gà, giang mai, Chlamydiam, mụn rộp sinh dục…là những bệnh lý lây truyền qua đường tình dục phổ biến ở nhiều nam giới.

Bệnh nam khoa có nguy hiểm không?

Trên thực tế, những ảnh hưởng của bệnh nam khoa với nam giới không chỉ dừng lại ở việc gây ra các bất tiện trong sinh hoạt mà còn khiến cho khả năng sinh sản của phái mạnh bị suy giảm. Nhiều thống kê đã cho thấy rằng, có hơn 20% nam giới trưởng thành mắc bệnh nam khoa và trong số đó có tới 15% trường hợp bị vô sinh, hiếm muộn.

Bên cạnh đó, phái mạnh mắc bệnh nam khoa chắc chắn sẽ cảm thấy tự tin, mệt mỏi, nhất là trong sinh hoạt vợ chồng. Đối với nhiều gia đình, nguy cơ rạn nứt, hay thậm chí là tan vỡ hạnh phúc là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Điều trị bệnh nam khoa an toàn và hiệu quả

Trước những ảnh hưởng của bệnh nam khoa, việc thăm khám khi có những biểu hiện của bệnh là điều hết sức cần thiết để bảo vệ sức khỏe sinh lý và hạnh phúc gia đình cho nam giới. Tuy nhiên, bên cạnh tâm lý chủ quan, ái ngại thì nam giới vì thiếu kinh nghiệm nên cũng không biết nên điều trị bệnh khoa an toàn và hiệu quả tại đâu.

Thực tế, với nhu cầu thăm khám ngày một tăng cao như hiện nay thì ngoài những bệnh viện lớn như Việt Đức, Xanh Pon…nam giới cũng có thể tìm tới những cơ ở y tế tư nhân được cấp phép đầy đủ như Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ thăm khám hàng đầu trên địa bàn Thủ đô đã được nhiều anh em tin cậy và lựa chọn.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Ngoài ra, với hệ thống máy móc y tế hiện đại như máy phục hồi nam khoa bằng sóng xung kích E100, thiết bị kiểm tra sinh lý nam giới SW- 3610…cũng sẽ giúp quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị đạt được hiệu quả nhanh chóng hơn

nguồn:  https://pkdakhoaquocte.webflow.io